Vinh danh nhân viên xuất sắc thực hiện Quy trình dịch vụ khách hàng

Tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife, chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã xây dựng và áp dụng thành công quy trình dịch vụ khách hàng đồng bộ, nhất quán từ đón tiếp đến chăm sóc trước và sau khi sử dụng dịch vụ trên toàn hệ thống.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Vietlife phát động và tổ chức chương trình thi đua “Đại sứ dịch vụ Vietlife” để hàng tháng tìm ra các gương mặt đại diện cho thương hiệu Vietlife, đồng thời giúp Vietlife kịp thời ghi nhận những cá nhân có thành tích và luôn tận tâm trong công việc.

Chúng tôi đã tìm ra nhân viên thực hiện Quy dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất, đó là chị Nguyễn Thị Lê – Điều dưỡng tư vấn. Chị chia sẻ: “Đối với những người làm dịch vụ, thái độ phục vụ khách hàng có vai trò rất quan trọng. Để thực hiện được tốt công việc cần phải xuất phát từ tâm của bản thân mỗi người cũng như luôn quan tâm và thấu hiểu khách hàng. Chắc chắn rằng, quy trình dịch vụ khách hàng sẽ thực sự đi vào“đời sống” của mỗi nhân viên, trở thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày”.

Chị Nguyễn Thị Lê – Đạt giải thưởng nhân viên thực hiện quy trình dịch vụ xuất sắc nhất tháng 4/2018

Một số hình ảnh tại chương trình:

Giám đốc Nguyễn Ánh Vân trao giải thưởng cho cá nhân đạt giải nhất
PGĐ Nguyễn Tuấn Anh trao giải thưởng cho các nhân viên đạt giải nhì
Điều dưỡng trưởng Tô Thị Tiến trao giải cho những cá nhân đạt giải ba

Với niềm tin mãnh liệt “Tận tâm cống hiến – Cam kết phát triển” cùng phương châm “luôn phục vụ khách hàng trên sự mong đợi”, trong năm 2018, Vietlife tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân.